Cách Đăng Kí Gói M50 Mobifone 50.000 Đồng/ Tháng 450MB Tốc Độ Cao

Cách Đăng Kí Gói M50 Mobifone 50.000 Đồng/ Tháng 450MB Tốc Độ Cao

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các gói cước đăng kí Data trên thiết bị di động của mình. bạn đang sở hữu số thuê bao của nhà mạng Mobifone. Bạn có biết đến gói M50 mobifone, nhưng chưa biết thông tin gói cước cách đăng kí như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi trả lời trong bài viết ngay sau đây.

gói m50

Cách đăng kí gói khuyến mại M50

Gói M50 mobifone

– Gói M50 được cung cấp bởi nhà mạng mobifone dành cho những ai có nhu cầu sử dụng internet với gói cước ưu đãi được dành cho số thuê bao.

– Gói cước m50 khi đăng kí sẽ có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày bắt đầu từ thời gian đăng kí.

– Khi đăng kí bạn sẽ nhận được 450MB được sử dụng internet với tốc độ cao với chi phí chỉ 50.000 đồng/ Tháng. Gói cước này rất phù hợp với thuê bap có nhu cầu sử dụng không thường xuyên internet được lấy từ dung lượng từ số thuê bao.

– Gói M50 mobifone là một trong những gói cước 3G có cước phí giá rẻ. Gói cước mang đến nhiề ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và người sử dụng. Phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

gói m50 mobifone

Với nhiều ưu đãi của gói cước M50

Cách đăng kí gói M50 Mobifone

Để đăng kí được gói cước M50 bạn cần làm theo những hướng dẫn của chúng tôi ngay sau đây:

– Hãy thực hiện theo cú pháp: soạn ON M50 gửi 9084 là bạn đã hoàn thành thao tác đăng kí gói cước m50 đăng kí data của số thuê bao. Khi hoàn tất bước soan tin nhắn, hệ thống của nhà mạng sẽ gửi thông báo về thông tin gói cước của bạn.

– Khi đăng kí được hoàn tất bạn được tặng ngay 450MB data tốc độ cao.

– Giảm giá cước khi hết tốc độ cao nhưng vẫn trong thời gian sử dụng gói cước chỉ còn 25 đồng/ 50kb. Rẻ hơn 3 lần so với giá cước thông thường mặc định.

gói cước m50 của nhà mạng mobifone

Cách đăng kí đơn giản

Những lưu ý khi sử dụng gói M50 Mobifone

– Với cước phí của gói chỉ là 50.000 đồng/lần đăng kí. Bạn sẽ nhận được tất cả các ưu đãi khi sử dụng M50.

– Để kiểm tra dung lượng bạn soạn tin nhắn với cú pháp: KT DATA gửi 999. Cước phí soạn tin là 200 đồng/ tin nhắn để nhận được thông tin về gói cước data M50.

– Khi bạn sử dụng gói cước này khi dung lượng sắp hết sẽ có tin nhắn gửi về thông báo dung lượng sắp hết. Lúc này khi còn nhu cầu hãy đăng kí gói cước phù hợp hơn.

– Gói cước này được áp dụng với tất cả những thuê bao mobifone trả trước va trả sau đang hoạt động 2 chiều.

– Gói được sử dụng với thời gian 30 ngày. Khi hết thời gian sử dụng gói cước dung lượng vẫn còn thì dung lượng sẽ bị vô hiệu hóa và không còn được sử dụng nữa.

– Gói cước được sử dụng để truy cập internet khi bạn hay phải di chuyển vì gói cước này được đăng kí trên chính thuê bao của bạn.

gói m50 của mobifone

Dùng internet ở khắp mọi nơi

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên đã trả lời cho bạn được câu hỏi về thông tin gói M50 mobifone. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công.

 

Comments

comments

Share this post